(Đã hết hạn)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Sáng tạo, triển khai nội dung (content, bài PR, bài chuẩn SEO) trên các kênh truyền thông online, offline của công ty.
- Phối hợp cùng team content lên kịch bản video ngắn cho các kênh social: Tiktok, Youtube Short, …
- Phối hợp các phòng ban khác tổ chức các hoạt động trực tiếp cho Nhân viên và Giáo viên tại Chi nhánh.
- Đề xuất ý tưởng, nội dung sáng tạo, tham gia xây dựng kế hoạch và triển khai các chiến dịch Marketing.
- Báo cáo kết quả định kỳ lên cấp trên.
- Các công việc liên quan khác theo sự phân công của quản lý.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Đã có kinh nghiệm làm Marketing tối thiểu 1 năm
- Có khả năng viết tốt, khả năng tìm kiếm và tổng hợp thông tin, đọc và phân tích insight khách hàng & sản phẩm
- Có kiến thức về content SEO, khả năng đăng bài lên WordPress.
- Có kinh nghiệm quản lý fanpage
- Khả năng sử dụng Word, Excel, Powerpoint tốt. Biết sử dụng các phần mềm thiết kế Canva, Photoshop, Illustration … là một lợi thế
- Có tinh thần trách nhiệm, làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
QUYỀN LỢI
- Được đào tạo và phát triển trong lĩnh vực Marketing, các kiến thức về Digital Marketing (SEO, Ads, Email Marketing, …)
- Thu nhập thoả thuận theo năng lực
- Môi trường làm việc năng động, phúc lợi đầy đủ, quan tâm và lắng nghe nhân viên
- Được hưởng 12 ngày phép năm và phép thâm niên
- Cơ hội làm việc với các đối tác uy tín trong ngành Giáo dục.
- Được tiếp xúc, làm việc với giáo viên nước ngoài nhiều chuyên môn kinh nghiệm.
- Được học hỏi, trau dồi Tiếng Anh cả 4 kỹ năng thuần thục với đội ngũ giáo viên bản ngữ chất lượng cao.
- Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
- Các khoản Thưởng lễ tết, thưởng nóng, thưởng sáng kiến, thưởng thâm niên,du lịch hàng năm.