Tại sao phải đào tạo tiếng anh doanh nghiệp cho nhân viên?

Thành công trong kinh doanh

Kinh doanh thành công là khi bạn tạo ra công việc cho nhân viên và cung cấp dịch vụ đến khách hàng với một mức lương và mức giá tốt nhất. Điều này đồng nghĩa với việc bạn phải luôn dẫn đầuvề công nghệ và chiếm giữ ưu thế trong cạnh tranh. Để làm được điều này, bạn cần những nhân viên khéo léo và có nhiều ý tưởng, hiểu công việc cũng như biết được điều gì là quan trọng nhất, có nghĩa là họ cần được đào tạo bài bản.
Đội ngũ nhân viên giỏi và được đào tạo bài bản có thể làm tăng nhanh chóng hiệu quả công việc; giá trị sản phẩm, dịch vụ đồng thời khiến sản phẩm cạnh tranh dễ dàng hơn khi tham gia vào thị trường thế giới. Nhân viên có động lực làm việc và hài lòng với công việc đồng nghĩa với việc bạn sẽ giữ chân họ dễ hơn và giảm được chi phí tuyển dụng.

dao-tao-tieng-anh-doanh-nghiep

Ai cần được đào tạo?

Tất cả mọi người đều cần cải thiện kỹ năng, bất kể đó là một nhân viên trẻ mới bắt đầu công việc hay một chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm.

Kế hoạch cho tương lai.

Độ tuổi làm việc trung bình của người lao động là 48 tuổi. Việc tuyển dụng nhân viên trẻ tuổi là cần thiết để dẫn dắt công ty trong tương lai.

Những thực tế về năng suất làm việc

Nghiên cứu cho thấy đào tạo đóng vai trò quan trọng trong việc làm gia tăng sự hài lòng trong công việc. Hai phần ba số nhân viên cho biết họ làm việc chăm chỉ như một cách để học hỏi những kỹ năng mới.
Các doanh nghiệp đầu tư thêm 50 Bảng Anh một tuần cho việc đào tạo sẽ khiến lợi nhuận tăng nhanh gần gấp đôi so với những doanh nghiệp không rót ngân sách vào khoản này.
Tại Vương quốc Anh chỉ có 28% dân số có kỹ năng được đánh giá là khá so với 51% ở Pháp và 65% ở Đức, điều này ảnh hưởng trực tiếp đến năng suất công việc.Trung bình công nhân Pháp và Đức sản xuất được nhiều hơn từ 1/4 đến 1/3 mỗi giờ so với các đồng nghiệp Anh của họ.
Thành công của bạn cũng như công ty bạn phần lớn phụ thuộc vào cách bạn giao tiếp với các khách hàng tiềm năng, với nhân viên và các đối tác. Kỹ năng giao tiếp nên được đào tạo một cách bài bản như bất cứ kỹ năng nào khác.
Có thể tham khảo cách chúng tôi kết hợp việc đào tạo Anh ngữ trong quá trình kinh doanh.

Bạn có thể tìm hiểu chi tiết thêm trong mụctiếng anh doanh nghiệp

Đào tạo nhân viên trọn gói

Mục tiêu:
Nhân viên cần có kỹ năng giao tiếp tiếng Anh để xử lý những công việc hàng ngày (gọi điện thoại, viết thư, fax và email, họp hành, phục vụ khách hàng, các cuộc họp nhân viên).

Chương trình:
Chương trình đào tạo tiếng Anh giao tiếp của chúng tôi tập trung vào một số kỹ năng, mỗi kỹ năng trong đó được thiết kế giúp hình thành tư duy tiếng Anh nhanh nhạy. Học viên sẽ lựa chọn kỹ năng mà họ muốn được đào tạo

Liên lạc trong công việc

Đào tạo như thế nào?

Bạn cho chúng tôi biết những kỹ năng mà bạn muốn học, chúng tôi sẽ gửi bài tập bằng văn bản thông qua email. Sau khi hoàn thành các bài tập, học viên sẽ gửi lại, ban đào tạo sẽ tiến hành kiểm tra chúng. Dựa trên kết quả đó, chúng tôi sẽ đưa ra những lựa chọn khác tối ưu hơn cho người học. Đây cũng là cách rèn luyện kỹ năng viết nhanh nhất.

Nội dung đào tạo :

• Đơn đặt hàng
• Truy vấn
• Báo giá
• Bản ghi chú
• Thư mời
• Thư chào hàng.
• Các cuộc họp

Lợi ích của học viên:

•  Tốc độ và số lượng buổi học do học viên quyết định.

Giao tiếp điện thoại

Đào tạo như thế nào?
Bạn có thể giao tiếp qua điện thoại bằng nhiều cách khác nhau: Bạn thực hiện cuộc gọi điện thoại (bên ngoài), bạn nhận được cuộc gọi điện thoại (nội bộ). Bạn có đơn đặt hàng qua điện thoại. Bạn theo dõi truy vấn. Bạn muốn cung cấp hỗ trợ qua điện thoại cho khách hàng của bạn - tư nhân hoặc công ty. Bạn muốn tiến hành các cuộc họp và hội nghị qua điện thoại và nhiều nhiều hơn là tốt.
Căn cứ vào tình hình trong công ty của bạn, chúng tôi thiết kế một chương trình điện thoại đào tạo cụ thể cho bạn.
Giao tiếp điện thoại được tiến hành dưới nhiều hình thức khác nhau: gọi trực tiếp, nhận cuộc gọi, nhận đơn đặt hàng qua điện thoại, truy vấn khách hàng. Bạn muốn cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng qua điện thoại cho các tổ chức cá nhân hoặc doanh nghiệp? Bạn muốn tiến hành các cuộc họp và hội nghị qua điện thoại, và hơn thế nữa?
Căn cứ vào yêu cầu của mỗi doanh nghiệp, chúng tôi thiết kế một chương trình đào tạo riêng.
Nội dung đào tạo :

• Ôn tập bảng chữ cái tiếng Anh.
• Ôn tập hệ thống số.
• Cách đánh vần tên, địa chỉ, ...
• Cách đọc số điện thoại (?). (How to take down telephone numbers).
• Luyện tập trí nhớ ngắn hạn.
• Cách để lại lời nhắn thoại.
• Các cụm từ thường sử dụng qua điện thoại.
• Cách để thực hiện cuộc gọi và giao tiếp qua điện thoại.
• Chủ động trong các cuộc gọi.

Ngoài những giờ học cố định trong chương trình, bạn sẽ nhận được các cuộc gọi từ đội ngũ đào tạo của chúng tôi gọi trực tiếp đến văn phòng của bạn.

dao-tao-tieng-anh-doanh-nghiep-2

Kỹ năng thuyết trình

Bạn muốn giới thiệu công ty của mình bằng tiếng Anh để mang về các hợp đồng lớn từ châu Âu hay thậm chí trên toàn thế giới? Điểm mạnh của công ty bạn là gì? Khách hàng tiềm năng của bạn là ai? Hãy cho chúng tôi biết những đặc điểm của công ty, chúng tôi sẽ thiết kế một bài thuyết trình hiệu quả về doanh nghiệp của bạn, bài nói này sẽ được giảng dạy trong chương trình học.
Nội dung đào tạo :

• Làm thế nào để nói về công ty của bạn từ chính quan điểm của người nghe.
• Làm thế nào để giới thiệu về công ty trong tài liệu, trên website và trên báo?
• Làm thế nào để giới thiệu công ty một cách hiệu quả.
• Làm thế nào để giới thiệu một sản phẩm đển khách hàng tiềm năng.
• Làm thế nào để có thể theo sát được tất cả các khách mời trong buổi nói chuyện.

Phỏng vấn xin việc

Các nước châu Âu đang được hợp nhất, số công ty sử dụng lao động quốc tế ngày càng tăng. Buổi phỏng vấn tiếp theo của bạn có thể sẽ hoàn toàn bằng tiếng Anh ngay cả khi bạn nộp đơn vào một công ty của Đức. Nếu bạn muốn nổi trội hơn các ứng viên khác, hãy dành phần lớn thời gian để chuẩn bị cho một cuộc phỏng vấn hoàn toàn bằng tiếng Anh.

Tình huống kinh doanh

Chương trình này chủ yếu đào tạo về ngôn ngữ được sử dụng trong những tình huống kinh doanh khác nhau như:

Vượt qua sự khác biệt văn hóa.

Tiếng Anh là ngôn ngữ trong kinh doanh và được sử dụng bởi tất cả những con người từ những nền văn hóa khác nhau. Nếu bạn muốn thành công trong một tổ chức quốc tế, bạn phải xây dựng mối quan tâm đối với văn hóa và con người ở những đất nước khác nhau. Chương trình này sẽ cho bạn một số gợi ý:
 

CHƯƠNG TRÌNH ĐẶC BIỆT

Quản lý bản thân

 Trong chương trình, bạn sẽ được học những nguyên tắc chung của thành công có thể áp dụng vào chính bản thân cũng như cuộc sống.

LUYỆN THI TOEIC

Mục tiêu:
Đào tạo những cá nhân có nhu cầu sử dụng tiếng Anh cho công việc và các hoạt động kinh doanh. Học viên phải có kiến thức cơ bản về Anh ngữ.
Mô tả khóa học:
Mục đích của khóa học nhằm chuẩn bị cho kỳ thi TOEIC ở những phần nghe hiểu cũng như đọc hiểu, phát triển những từ ngữ chuyên môn dùng trong những tình huống kinh doanh cụ thể.

ĐÀO TẠO CHUYÊN VIÊN

Mục tiêu: chuyên gia, chủ doanh nghiệp và những nhân viên có nhu cầu sử dụng tiếng Anh cho những mục đích đặc biệt. ví dụ như:

•    Được tự do về thời gian và địa điểm học.
•    Thay đổi chương trình đào tạo theo nhu cầu của cá nhân.
•    You can incorporate authentic business correspondence into the program.
•    Có thể ngay lập tức áp dụng những kỹ năng vừa được học vào thực tế.
•    Xem lại kết quả học tập của mình bất cứ khi nào.
•    Có thể linh hoạt sắp xếp việc học với những công việc khác.
•    Có thể tương tác với các học viên khác cùng tham gia khóa học.
•     Khóa học được thiết kế tương tác trực tiếp tương tự như các khóa học qua điện thoại hoặc qua skype.
•    Tạo dấu ấn cá nhân.
•    Cách ăn mặc lịch sự.
•    Tại sao ấn tượng đầu tiên lại quan trọng?
•    Hỏi thông minh, trả lời khéo léo.
•    Phỏng vấn lại người phỏng vấn bạn.
•    Ngôn ngữ cơ thể.
•    Nghệ thuật đàm phán lương..
•    Muốn xây dựng một thương vụ.
•    Sửa sang lại văn phòng làm việc
•    Lên kế hoạch làm việc ngày.
•    Lập báo cáo.
•    Thiết kế và quảng cáo.
•    Văn hóa là gì
•    Tại sao lại có sự khác biệt về ngôn ngữ?
•    3 vấn đề nổi bật của văn hóa.
•    7 chiều văn hóa.
•    Làm sao để phát triển và áp dụng vào thực tế những hiểu biết về văn hóa.
•    Cách xác định mục tiêu rõ ràng.
•    Tìm người hỗ trợ.
•    Cách tạo sức hút cá nhân.
•    Xây dựng niềm tin.
•    Tại sao làm nên sự khác biệt là điều cần thiết.
•    Xây dựng thương hiệu cá nhân.
•    Cách duy trì trạng thái tích cực.
•    Kỷ luật bản thân.
•    Lên tinh thần khi làm việc nhóm.
•    Đối phó với những tình huống không mong muốn.
•    Tích trữ thời gian và tiền bạc.
•    Đàm phán hợp đồng với đối tác.
•    Ứng tuyển vào một vị trí yêu cầu cao về Anh ngữ.
•    Thực hiện dự án với đối tác nước ngoài.

Mr.Andrew – CEO của Westcoast Dental

“Chúng tôi đào tạo tiếng anh cho nhân viên để đáp ứng mục tiêu toàn cầu hóa và nâng cao chất lượng công việc của công ty mình.”

Westcoast Interntional Dental Clinic

Ms. Dao (Giám Đốc Nhân Sự) –  Công Ty VILC

Công Ty Cho Thuê Tài Chính Quốc Tế Việt Nam (VILC): “Chương trình đào tạo giúp nhân viên VILC làm việc hiệu quả và giao tiếp tự nhiên hơn với đối tác và khách hàng người nước ngoài.”

 

Khách hàng học chương trình one to one

Chị Phùng Trình Thị Vinh – Chairwoman & CEO Boeing Trade Consultant
“Tôi muốn tạo cho con mình một nền tảng tiếng Anh vững chắc ngay từ đầu, để bé có thể chuẩn bị tốt cho tương lai. Ngoài những giờ học bình thường trên trường lớp, tôi chọn chương trình one – to – one của EIV để bé có cơ hội tiếp xúc với giảng viên nước ngoài, học chuyên sâu và tập trung. Tôi dự định sẽ cho bé học thêm để bé hoàn thiện khả năng giao tiếp tiếng anh thật chuẩn luôn.”