Thông báo kế hoạch nội bộ EIV Education Tháng 8/2019                

67411201 2311769755751326 8041258103393484800 n

Nhằm để Quý học viên và Tập thể nhân viên của EIV Education nắm được lịch trình, kế hoạch của công ty vào hàng tháng. EIV Education xin điểm qua những hoạt động nổi bật sẽ diễn ra trong tháng 8/2019.

Hoạt động nội bộ    

EIV Education tiếp tục đẩy mạnh triển khai các hoạt động nội bộ nhằm gắn kết các thành viên từ 3 chi nhánh như việc tổ chức tiệc sinh nhật cho các thành viên có ngày sinh trong tháng 8. Bên cạnh đó, việc khích lệ, vinh danh những cá nhân, bộ phận hoàn thành xuất sắc công việc trong tháng 7 cũng sẽ được triển khai. Những hoạt động nho nhỏ nhưng mang ý nghĩa to to, tất cả đều mong muốn mang các bạn đến một môi trường làm việc năng động, vui vẻ, ngập tràn tiếng cười.

Thông báo kế hoạch làm nội bộ EIV Education Tháng 8/2019                    

EIV Education mong muốn đem đến môi trường làm việc năng động, sáng tạo, vui tươi (Ảnh-EIV)

Về chương trình giảng dạy          

Từ ngày 01/08/2019, EIV Education bắt đầu triển khai giảng dạy chương trình luyện thi ICGSE, hỗ trợ các học viên có kế hoạch du học nước ngoài ngay từ bậc Trung Học Phổ Thông. IGCSE là chương trình đào tạo hoàn toàn mới tại EIV Education, sau thời gian tìm tòi, học hỏi, phòng đào tạo đã bắt đầu triển khai và chiêu sinh học viên. Giáo viên đứng lớp đều là những người nước ngoài, có kinh nghiệm, kiến thức chuyên sâu về nhiều lĩnh vực, giúp học viên tiếp cận bài viết nhanh chóng, dễ dàng.

Bên cạnh đó, chương trình one to one vẫn tiếp tục được đẩy mạnh ở 3 chi nhánh. Nhằm phục vụ nhu cầu tuyển dụng giáo viên bản ngữ của nhiều trường học – trung tâm trong dịp khai giảng năm học mới. EIV Education đang tiếp tục bán các gói Fulltime, Parttime,…cung cấp giáo viên 100% bản ngữ cho các đối tác trường học với mức phí dịch vụ phải chăng.

Thông báo kế hoạch làm nội bộ EIV Education Tháng 8/2019                    Lớp Development chi nhánh Hồ Chí Minh vẫn tiếp tục chiêu sinh học viên với mức học phí ưu đãi (Ảnh-EIV)

Các nhóm học tại văn phòng EIV Education vẫn đang tiếp tục chiêu sinh. Lớp Development tại EIV Hồ Chí Minh, địa chỉ: 179 EF Cách Mạng Tháng 8, Phường 5, Quận 3 vẫn đang tuyển học viên với mức học phí chỉ 1.330.000 VNĐ/tháng. Lớp học chỉ từ 5-7 học viên, giáo viên bản ngữ sẽ là người trực tiếp đứng lớp. Chương trình học linh động với nhiều chủ đề, bài học hấp dẫn, giúp học viên nâng cao vốn từ vựng, cải thiện được kỹ năng nghe/nói cùng những kỹ năng khác trong việc thuyết trình.

Cuộc gặp gỡ với Hội Doanh Nhân Trẻ Thành Phố trong tháng 7 vừa qua chính thức đánh dấu sự “xâm nhập” thị trường doanh  nghiệp chuyên sâu của EIV Education. Chúng tôi đã và đang tìm kiếm và hỗ trợ nhiều đối tác doanh nghiệp trong việc thực hiện các chương trình doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực.

Và nhiều hơn nữa những kế hoạch mà EIV Education đã và đang triển khai trong thời gian sắp tới. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ đến hotline EIV Education toàn quốc 028 7309 9959 để được hỗ trợ. Ngoài ra, bạn có thể ĐĂNG KÍ TÌM HIỂU THÔNG TIN TẠI ĐÂY để được hỗ trợ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *